Phân loại đèn năng lượng mặt trời phổ biến ở hiện nay

Đèn năng lượng mặt trời trụ cổng

Đèn năng lượng mặt trời hiện có nhiều loại trên thị trường nhưng cách thức hoạt động chủ yếu là giống nhau. Phải cần có đủ ánh sáng mặt trời sạc đầy pin để giữ cho đèn hoạt động được suốt đêm, vì vậy, trong lúc đặt đèn năng lượng mặt trời, luôn phải kiểm tra xem các tấm pin có cách xa cây cối hay bụi rậm sẽ cản trở ánh sáng mặt trời không. Không nói về sản phẩm, cùng điểm sơ 6 chủng loại đèn NLMT được dùng nhiều ở trên thị trường hiện nay trong phần tiếp theo.

Đèn năng lượng mặt trời ở ngoài sân vườn

Đèn năng lượng mặt trời ngoài sân vườn
Đèn năng lượng mặt trời ngoài sân vườn

Đèn năng lượng mặt trời ngoài sân vườn thường là dạng đèn pha dùng để chiếu sáng trong khu vực ở sân vườn trong các khu biệt thự nhà ở có vườn, các khu vực ở vùng quê. Các đèn chiếu sáng sân vườn phần lớn đều trang bị cảm biến tự động chiếu sáng ban đêm và kèm theo một remote dùng để tùy chọn chế độ tháp sáng theo ý đồ của người sử dụng.

Đèn LED búp năng lượng mặt trời (NLMT)

Đèn led búp năng lượng mặt trời
Đèn led búp năng lượng mặt trời

Đèn led búp năng lượng mặt trời có dạng bóng búp có sẵn pin lưu điện kết nối rời với tấm thu năng lượng dùng để sạc cho đèn, đèn búp có tính linh hoạt cao, nhỏ gọn kết hợp được cổng usb sạc điện thoại nên thường được lựa chọn mang đi theo trong những chuyến đi du lịch dã ngoại hay picnic. Công nghệ mới trong đèn búp chính là hệ thống led chiếu sáng mini tiết kiệm điện giúp cho thời gian chiếu sáng được lâu hơn.

Đèn pha LED (NLMT)

Đèn pha led năng lượng mặt trời
Đèn pha led năng lượng mặt trời

Đèn pha led năng lượng mặt trời nó phát huy khá đúng với nhu cầu sử dụng điện nlmt hiện tại nên là mẫu đèn được chọn mua rất phổ biến, đèn pha led có thiết kế rời bao gồm đèn pha chiếu sáng và tấm pin kết nối với nhau thông qua dây tin hiệu dầy tùy theo thương hiệu sản xuất nó (trong đó đèn jindian có dây dẫn dài 5m). Tùy theo mỗi nhu cầu khác nhau mà đèn pha led được sử dụng với các công suất khác nhau, phổ biến bao gồm có 10W / 25w / 40w / 60w / 100w / 200w / 300w.

Đèn đường (NLMT)

Đèn đường năng lượng mặt trời
Đèn đường năng lượng mặt trời

Đèn đường năng lượng mặt trời có thiết kế bao gồm hai loại chính là đèn pin rời và đèn liền thể kèm theo một thanh đòn tay giúp cho cố định lên tường ở một góc nghiêng và dùng để chiếu sáng lối đi, đúng như tên gọi của nó là “đèn đường”.

Đèn đường pin rời chính là mẫu đèn đường có bóng đèn và tấm pin nằm rời nhau được kết nối qua dây tín hiệu, có ưu điểm là khi lắp bóng đèn chiếu xuống đường thì vẫn có thể linh hoạt hướng của tấm pin sao cho nó hấp thụ nắng tốt nhất.

Đèn đường liền thể: có ưu điểm là gọn gàng và dễ lắp ráp, tuy nhiên cũng từ ưu điểm của mẫu pin rời thì điểm bất tiện hạn chế của đèn liền thể là không thể điều chỉnh được bóng đèn với tấm pin thành 2 hướng khác nhau.

Đèn năng lượng mặt trời (NLMT) trong nhà

Đèn năng lượng mặt trời trong nhà
Đèn năng lượng mặt trời trong nhà

Như đã thống kê bên trên thì đèn dùng trong nhà thông thường sử dụng đèn búp hay đôi khi là đèn pha led (tuy nhiên cũng khá ít do đèn pha có cường độ sáng cao). Ngoài ra trong những mẫu đèn năng lượng mặt trời của thương hiệu Jindian thì còn có thêm một loại nữa là đèn gia đình có thiết kế giống với đèn ngủ gắn tường, xem tham khảo ảnh.

Đèn năng lượng mặt trời (NLMT) trụ cổng

Đèn năng lượng mặt trời trụ cổng
Đèn năng lượng mặt trời trụ cổng

Đèn năng lượng mặt trời (NLMT) trụ cổng là lựa chọn tuyệt vời dành riêng cho nhu cầu lắp đặt được trên trụ cổng và hành lang lối đi từ cổng vào nhà, đèn trụ cổng sử dụng được năng lượng mặt trời phát huy được khá hữu hiệu lợi ích mang lại khi không cần nối dây rườm rà từ trong nhà ra tới cổng mà cũng phải đảm bảo được an toàn điện trong việc câu mắc.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐỘNG CƠ THÀNH THÁI

Mã số thuế: 0316851198

Địa chỉ mua hàng: 25/15 Phạm Đăng Giảng, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM

Hotline/Zalo: 0936.735.929 – 0981.196.145

Các đèn năng lượng mặt trời:

Đèn bàn chải năng lượng mặt trời TP_Solar công suất 300W

Đèn bàn chải năng lượng mặt trời TP_Solar công suất 200W

Đèn chùm cổ điển công suất_200W

Đèn áp trần năng lượng mặt trời TP Solar_Công suất 100W

Đèn sân vườn năng lượng mặt trời TP_Solar UFO, công suất 250W