Đèn pha năng lượng mặt trời là gì? 1 số cách bảo quản đèn tốt nhất?

Đèn pha năng lượng mặt trời

Giới thiệu về loại đèn pha năng lượng mặt trời

Đèn pha năng lượng mặt trời
Đèn pha năng lượng mặt trời

Đèn pha năng lượng mặt trời là giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn ánh sáng rất mạnh và có thể tái tạo. Một trong những vấn đề chính với bóng đèn pha thông thường là chúng tiêu thụ rất nhiều năng lượng do độ sáng cao. Giải pháp cho vấn đề này là sử dụng đèn pha năng lượng mặt trời. Đèn pha năng lượng mặt trời có thể cung cấp độ sáng rất tốt, nhưng là một phần của chi phí trong thời gian dài. Chúng là những bóng đèn tự cung cấp năng lượng với nguồn năng lượng tất nhiên là mặt trời.

Đèn pha năng lượng mặt trời có những ưu điểm nổi bật gì ?

Đèn pha năng lượng mặt trời
Đèn pha năng lượng mặt trời

Ưu điểm đèn pha năng lượng mặt trời

  • Đèn pha năng lượng mặt trời sử dụng năng lượng sạch
  • Đèn pha năng lượng mặt trời chủ yếu sử dụng năng lượng tự nhiên. Năng lượng mặt trời giúp giảm các chất ô nhiễm trong không khí. Tiết kiệm nhiên liệu sản xuất và không gây ô nhiễm môi trường trong quá trình sử dụng.Đèn pha năng lượng giá cả phải chăng. Đèn pha có giá rẻ và chất lượng hợp lý. Từ bình dân đến cao cấp đáp ứng nhu cầu của đa dạng người dùng. Với đèn pha năng lượng mặt trời, bạn không cần phải tốn tiền khi sử dụng chúng. Do đó, đây là một thiết bị rất hữu ích không nên bỏ qua.
  • Dễ dàng cài đặt led pha đơn giản
  • Đèn pha năng lượng mặt trời có thiết kế rất đơn giản và không có quá nhiều chi tiết. Thế nên, việc cài đặt đèn pha rất dễ dàng. Nó có thể được cài đặt ở các vị trí khác nhau như: Trong nhà, ngoài trời, bãi đậu xe, vv
  • Sử dụng an toàn đèn pha năng lượng mặt trời
  • Sử dụng bóng đèn thông thường có thể gây cháy, nổ, điện giật, v.v. Tuy nhiên với đèn led pha mặt trời, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đảm bảo cực kì an toàn, không vướng dây điện khi lắp đặt, không có tình trạng chập điện,…
  • Rất an toàn, không đi dây trong khi lắp đặt, không đoản mạch, v.v. Rất thuận tiện và rất an toàn.
  • Đèn pha năng lượng có tán quang rộng
  • Đèn pha có bộ khuếch tán bằng nhôm hiện đại. Kính cường lực rất bền. Phạm vi chiếu xạ của đèn lên tới 120m2.
  • Dùng remote để điều chỉnh
  • Đèn pha năng lượng mặt trời có một ưu điểm là rất tiện lợi khi sử dụng thiết bị có remote để điều khiển từ xa. Điều này giúp bạn dễ dàng điều khiển thiết bị của mình một cách tự do. Không cần thao tác trực tiếp. Ngoài ra, khi trời mưa, bạn cần một chiếc điều khiển từ xa một cách kỳ lạ.

Ứng dụng của đèn pha năng lượng mặt trời trong đời sống?

  • Hầu hết chúng ta có thể bắt gặp loại đèn pha năng lượng mặt trời này ở các mô hình dân dụng và thương mại nhỏ, ngoài ra còn có thể sử dụng ở các khu thể thao, nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, công viên…
  • Nếu đèn có công suất lớn. Loại đèn pha này có thể được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Nên chọn loại đèn phù hợp nhất tùy theo công suất và nhu cầu của người sử dụng.
    Ứng dụng đèn pha năng lượng mặt trời trong cuộc sống
    Ứng dụng đèn pha năng lượng mặt trời trong cuộc sống

Các bước để thực hiện lắp đặt đèn pha năng lượng mặt trời

Bước 1:

Tìm vị trí để gắn đèn: Trước tiên, hãy tìm vị trí hoàn hảo để gắn đèn và tấm pin mặt trời để thu được ánh sáng tốt nhất.

Bước 2:

Tháo khung lắp bạn cần tháo giá đỡ khỏi đèn.

Bước 3: 

Đánh dấu và khoan các lỗ trước

Đặt giá đỡ tại vị trí đèn chiếu sáng và thực hiện đánh dấu các lỗ để gắn đèn. Đặt giá đỡ tại vị trí cần lắp đèn pha, sau đó đánh dấu các lỗ để gắn đèn. Tiếp theo, khoan và bắt vít vào vị trí để gắn khung.

Bước 4: 

Gắn đèn pha cảm biến vào đúng vị trí, tìm vị trí tốt nhất để lắp tấm pin mặt trời và cố định tấm pin dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp nhiều nhất có thể.

Bước 5: 

Kết nối cáp nguồn: Cho chạy dây cáp điện từ tấm pin tới đèn cảm biến và sau đó cắm nó vào.

Đèn pha năng lượng mặt trời
Đèn pha năng lượng mặt trời

Cách giúp bạn có thể bảo quản đèn pha năng lượng mặt trời được tốt nhất:

Đèn pha led năng lượng mặt trời  có thể mang lại nhiều lợi ích nếu bạn có cách bảo quản nó hợp lí nhất

Pin đèn pha năng lượng mặt trời nên được làm sạch thường xuyên. Việc tích tụ nhiều lớp bụi và các mảnh vụn khác sẽ làm giảm chất lượng của pin. Nó sẽ không thể sạc đầy pin dưới ánh nắng mặt trời kéo dài và ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị bị ảnh hưởng. Chất lượng sản phẩm. Sử dụng nước xà phòng và vải mềm hoặc bàn chải lông mềm để loại bỏ bụi bẩn. Các bóng đèn và các bộ phận khác cũng nên được làm sạch để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm. Để đảm bảo độ an toàn chúng ta nên kiểm tra bóng đèn và các linh kiện khác để phát hiện hư hỏng không chỉ là cách kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Ngoài ra, pin nên được thay thế khi cần thiết để đảm bảo hoạt động của sản phẩm không bị gián đoạn. Một vài bước nhỏ này có thể đảm bảo tuổi thọ và chất lượng cho đèn pha của bạn.

Liên hệ mua hàng: Địa chỉ: 25/15 Phạm Đăng Giảng, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM
Hotline/Zalo: 0936.735.929 – 0981.196.145 

Có thể tham khảo các đèn năng lượng mặt trời